Chế độ khách hàng đặc biệt

Trở thành hành khách trên chuyến bay Malaysia Airlines nghĩa là bạn có toàn quyền quyết định món ăn nào mình muốn thưởng thức ngay trên…không. Với dịch vụ “ Chef-on-call “,hãng hàng không Malaysia Airlines sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những bữa ăn thượng hạng nhất trong chuyến hành trình của mình.

Đặt món ăn khi Booking Malaysia Airlines

Chef-on-Call là gì?

Đây là một trong những dịch vụ đặc biệt nhất mà hãng mang đến cho hành khách của mình khi mua vé máy bay Malaysia Airlines hạng Thương Gia (Business Class, bao gồm thẻ Enrich Platinum) và hạng Nhất (First Class).

Hãy đánh thức hoàn toàn giác quan của bạn với thực đơn gồm 25 món, bao gồm các món đặc sản Malaysia, các món đề xuất từ BếpTrưởng,hay các món ăn dinh dưỡng,… Quy trình đặt dịch vụ rất đơn giản, chỉ qua 4 bước: Điền Thông Tin Chi Tiết – Chọn Món – Xem Lại – Xác Nhận

Điều kiện và điều khoản dịch vụ Chef-on-call của Malaysia Airlines

– Dịch vụ “ Chef-on-Call “ của hãng hàng không Malaysia Airlines áp dụng cho hạng vé máy bay Malaysia Airlines hạng Nhất và hạng Thương Gia, bay từ/ đến Kuala Lumpur, London, Paris, Frankfurt, Amsterdam, Sydney, Brisbane, Melbourne, Adelaide và Istanbul.
– Món ăn cần được đặt trước trong vòng 30 ngày hay chậm nhất là 24 tiếng đồng hồ (GMT+8) trước giờ khởi hành chuyến bay đầu tiên trong hành trình bay của bạn. Trường hợp chuyến bay Malaysia Airlines chiều về của bạn là sau hơn 30 ngày kể từ ngày khởi hành, hãy email thông tin cho hãng theo địa chỉ: kulccm@malaysiaairlines.com.
– Hành khách cũng có thể thay đổi món đặt sau khi booking Malaysia Airlines bằng cách email về cho kulccm@malaysiaairlines.com.
– Malaysia Airlines có thể thay đổi thực đơn món ăn đặt trước mà không cần thông báo trước
– Nếu hành khách không chọn dịch vụ “ Chef-on-call “ để đặt trước món ăn mình yêu thích thì bạn sẽ được phục vụ các món ăn chuẩn bị sẵn trên chuyến bay Malaysia Airlines (theo hạng dịch vụ).

Chế độ khách hàng đặc biệt
Rate this post