Tết Tây đi du lịch ở đâu thú vị?

237

Bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ năm mới hay chỉ đơn giản là tìm kiếm một địa điểm đón năm mới Dương lịch ở châu Á khác ngoài những điểm đến trong nước? Hãy đến với những thành phố sôi động nhất được gợi ý dưới đây để có trải nghiệm khác biệt với màn pháo hoa hoành tráng, bữa tiệc đếm ngược đường phố thú vị nếu chưa biết Tết Tây đi du lịch ở đâu. Mua vé máy bay Eva Air và trải nghiệm những điều thú vị

1.    Bangkok, Thái Lan 

Với nhiều ngôi đền lịch sử, những cũng không ít khách sạn hiện đại, quán bar sôi động, thủ đô tuyệt vời của Thái Lan là một trong những điểm đến đón năm mới ở châu Á phổ biến nhất. Những màn pháo hoa tuyệt vời và đầy màu sắc vào đêm giao thừa cùng bữa tiệc lớn ở Bangkok mang đến trải nghiệm khó quên cho những du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Cột mốc đếm ngược đẳng cấp thế giới của Thái Lan là Central World Square mang đến màn trình diễn âm thanh và ánh sáng ngoạn mục. Hoặc bạn có thể tham gia bữa tiệc đường phố cùng gia đình, bạn bè tại các quán bar và nhà hàng cực chất ở đường Khao San. 

Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm Wat Pho để chiêm ngưỡng tượng Phật nằm và cầu nguyện cho năm mới nhiều may mắn. Grand Palace cũng là một nơi phải đến thăm khi du lịch Thái Lan Tết dương lịch. Nếu có nhiều thời gian hơn, hãy ghé thăm Bảo tàng Quốc gia, đi thuyền dọc theo Sông Chai Phraya hoặc đi mua sắm ở Chợ Chatuchak. 

Đặt vé máy bay Japan Airlines đi du lịch với nhiều trải nghiệm mới

2.    Singapore

Tết Tây đi du lịch nước ngoài ở đâu? Với sự kết hợp sôi động giữa các nền văn hóa, Singapore là một lựa chọn hoàn hảo để đón giao thừa. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những lễ kỷ niệm hoành tráng của Thành phố Sư tử, ngồi trên vòng đu quay cao nhất thế giới Singapore Flyer để xem các lễ hội đang diễn ra bên dưới từ trên cao.

Những địa điểm hàng đầu để đón giao thừa ở Singapore bao gồm Vịnh Marina, bữa tiệc trên bãi biển Siloso ở Sentosa và Nhà Sóng ở Sentosa. Sau khi đón giao thừa, thì một chuyến đi đến Gardens of the Bay có thể làm bạn thích thú hoặc đến công viên Marina Bay Sands Sky Park để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt vời của toàn thành phố, thưởng thức bữa ăn sang chảnh. 

Mua vé máy bay Korean Air và bạn sẽ có chuyến du lịch hấp dẫn, khám phá nhiều điểm đến độc đáo

3.    Kyoto, Nhật Bản

Nếu đang phân vân Tết Tây đi du lịch ở đâu để tận hưởng không khí năm mới nhộn nhịp trong tiết trời “chuẩn đông”, thì đừng bỏ qua thành phố Kyoto xinh đẹp. Nổi tiếng với các suối nước nóng, nơi bạn có thể thư giãn trong spa nước nóng thiên nhiên tại các khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi những cành cây phủ đầy tuyết vào mùa đông, Kyoto mang bầu không khí kỳ diệu , quyến rũ và lãng mạn.

Trong khi chờ đồng hồ đếm ngược đến nửa đêm, bạn có thể khám phá vô số tòa nhà và đền thờ truyền thống tại điểm đến du lịch Tết Dương lịch này. Một điều bất ngờ là thay vì màn bắn pháo hoa hoành tráng là hàng trăm chiếc đèn lồng rực rỡ và nến được thắp sáng khiến cả thành phố trông thật tuyệt vời vào đêm giao thừa. Ghé đền thờ để cùng người dân địa phương rung tiếng chuông chùa lần đầu tiên để gột rửa những điều xui xẻo của năm cũ và chào đón những điều may mắn cho năm mới.

Để có thêm nhiều ngày tham quan thú vị sau đêm giao thừa ở Kyoto, hãy ghé thăm Chùa Kinkakuji bằng vàng tuyệt đẹp được bao phủ bởi lá vàng và lá đỏ vào mùa đông. Tìm hiểu thêm về văn hóa uống trà của Nhật Bản khi tham gia một buổi trà đạo tại Chùa Jotokuji hoặc bạn có thể leo lên Tháp Kyoto – tòa nhà cao nhất ở Kyoto – để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trong tour du lịch Nhật Bản dịp năm mới này.

Mua vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến thú vị

4.    Hồng Kông, Trung Quốc

Từ Giáng sinh, Tết Dương lịch đến Tết Nguyên đán, Hồng Kông là địa điểm du lịch Tết mang đến bầu không khí tiệc tùng tuyệt vời cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ ngạc nhiên trước màn pháo hoa đầy màu sắc tại cảng Victoria vào đêm giao thừa khi chiêm ngưỡng từ trên tàu cũng như ngắm nhìn đường chân trời lấp lánh của Hồng Kông.

Tham gia các cuộc diễu hành và các bữa tiệc đường phố do người dân địa phương tổ chức kéo dài đến nửa đêm. Hoặc bạn có thể đến các buổi hòa nhạc trực tiếp và tiệc đếm ngược ở Tsim Sha Tsui, nơi có chợ đường phố, khách sạn hàng hiệu và các quán bar cao cấp nếu đang lên kế hoạch du lịch Hồng Kông Tết Tây đi chơi ở đâu.

The Peak là điểm cao nhất trên đảo Hồng Kông mang đến view ngoạn mục chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố và Cảng Victoria. Đừng quên dành một đêm để khám phá chợ truyền thống trên Phố Temple và mua sắm quà lưu niệm, đồ điện tử và nhiều món ăn đường phố. Sau đó uống một tách cà phê hoặc đồ uống tại các nhà hàng và quán bar của khu phố Lan Quế Phường nức tiếng.

Đặt vé tại đại lý China Airlines và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến hấp dẫn cùng các trải nghiệm độc đáo

5.    Goa, Ấn Độ

Tiệc tùng thâu đêm với ly bia, pháo hoa tuyệt vời bên bãi biển, nhạc sống và những người bản địa thân thiện khiến Goa trở thành một điểm đến tuyệt vời khi bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi Tết Dương lịch nên đi du lịch ở đâu. Mọi người thường tụ tập dọc theo các bãi biển để chứng kiến những màn pháo hoa đầy màu sắc và thưởng thức các bữa tiệc khiêu vũ trong âm nhạc Hindi truyền thống.

Goa cung cấp các khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng tuyệt vời và các món ăn ngon, là một thành phố hoàn hảo cho những người trẻ tuổi chào đón năm mới. Trong kỳ nghỉ năm mới này, bạn có thể khám phá nhiều pháo đài ngoạn mục ở Goa, bao gồm Aguada, Chapora, Reis Magos, Corjuem,…Hãy dành thời gian tìm hiểu thêm về sự hùng vĩ kiến trúc của các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận tại đây.

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ của Vietnam Airline và đặt vé rẻ để có chuyến bay tiết kiệm

6.    Ubud, Bali, Indonesia

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, lãng mạn và chiêm nghiệm hơn cho chuyến du lịch Tết Dương lịch 2023, thì Bali nên nằm trong danh sách của bạn. Bali không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp và yên tĩnh mà còn bởi nền văn hóa đa dạng. Hãy đến trung tâm văn hóa của Bali là Ubud, để trải nghiệm nhịp sống chậm rãi tại con phố chính được trang trí Giáng sinh lung linh ánh đèn, thưởng thức âm nhạc nhẹ nhàng và tiệc khiêu vũ thoải mái vào đêm giao thừa.

Sau lễ đón năm mới, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Puri Lukisan, hay thăm một ngôi đền nhỏ như Pura Taman Saraswati), nơi những bức chạm khắc tuyệt vời của Nữ thần Saraswati được trưng bày khắp nơi trong tòa nhà. 

Với những gợi ý trên, chắc hẳn Tết Tây đi du lịch ở đâu không còn là câu hỏi khó đối với các du khách. Mua vé máy bay Asiana Airlines để có chuyến bay tiết kiệm khám phá nhiều điển đến hấp dẫn.

Tết Tây đi du lịch ở đâu thú vị?
Rate this post