1 tuần khám phá thành phố cảng Sydney, Úc (p2)

514

Đặt mua vé máy bay đi Úc và bạn sẽ có cơ hội khám phá những điều thú vị và hấp dẫn tại thành phố Sydney.

Ngày 5: Bãi biển Manly 

Trong khi Bondi nổi tiếng hơn với du khách quốc tế, thì bãi biển Manly với bầu không khí địa phương là điểm đến cho một tuần ở Sydney nếu bạn thích sự yên bình. Di chuyển bằng phà từ Circular Quay đến Manly Wharf, hãy ngồi phía bên phải để có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bến cảng.

Ngoài bãi biển xinh đẹp, các nhà hàng, quán cà phê thì những quán rượu kiểu cũ bên bãi biển như Steyne và Ivanhoe cũng rất đáng để bạn trải nghiệm. Vườn thú đẹp nhất nước Úc, Taronga, là một điểm tham quan hấp dẫn khác của Sydney ở phía bắc của Bến cảng – chỉ cách Bến cảng Circular Quay 12 phút đi phà, để bạn tìm hiểu về các loài động vật hoang dã.

Liên hệ đại lý Aivivu để cập nhật chuyến bay chuyên gia sang Việt Nam mới nhất

Ngày 6: Surry Hills

Surry Hills là thủ đô ẩm thực của Sydney, và xứng đáng để bạn dành một ngày trong một tuần ở Sydney để khám phá. Từng là một khu phố dành cho tầng lớp lao động bên cạnh ga Trung tâm, vùng ngoại ô này giờ đây trở thành điểm đến nối tiếng trong chuyến du lịch Úc với “bộ sưu tập” quán cà phê, nhà hàng và quán bar đa dạng nhất ở Sydney với mọi mức giá.

Ban ngày, các quán cà phê như Paramount Coffee Project và Reuben Hills, hay quán ăn Chin Chin (Đông Nam Á), Firedoor (thịt nướng), Nour (Trung Đông) được yêu thích. Trong khi, hàng dài các quán rượu trên các đường Cleveland và Foveaux là địa điểm đông đúc nhất vào buổi tối ở Surry Hills.

Đặt mua vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam liên hệ đại lý Aivivu để đặt vé giá rẻ

Ngày 7: Thoát khỏi thành phố 

Một tuần khám phá ở Sydney không bao giờ là đủ, nhưng hãy “để dành” cho những chuyến đi tiếp theo. Thay vào đó, bạn nên dành ngày cuối cùng trong hành trình của mình để tham gia một tour dã ngoại ngoài thành phố.

Dãy núi Blue Mountains được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, chỉ cách Sydney hai giờ lái xe về phía tây là điểm dừng chân lý tưởng với con đường mòn đi bộ thanh bình và tầm nhìn đẹp mê hồn. Địa điểm khác là những bãi biển ngập tràn ánh nắng của Bờ biển miền Trung – Newcastle đang phát triển, vườn nho của vùng sản xuất rượu vang ở Thung lũng Hunter. Nếu lựa chọn đi về phía nam, vùng đất hoang sơ và những bãi biển của Công viên Quốc gia Hoàng gia và Bờ biển phía Nam xa hơn thu hút du khách đến không ngờ.

Không thể phủ nhận Sydney là thành phố nhộn nhịp và vô cùng hối hả, nhưng khi tối đến hoặc vào mỗi cuối tuần, nhịp sống như chậm lại và mọi người đều thư giãn. Hãy cân nhắc những gợi ý trên cho lịch trình một tuần ở Sydney để có chuyến du lịch đáng nhớ nhất trong đời. Mua vé máy bay từ Úc về Việt Nam liên hệ Aivivu và mua vé rẻ

1 tuần khám phá thành phố cảng Sydney, Úc (p2)
Rate this post