Những lý do khiến New Zealand trở thành điểm đến tuyệt vời hè 2017

959
le hoi mua dong Queenstown

Hè này, bạn đã tìm được điểm du lịch yêu thích nhất cho mình chưa? Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn giữa các điểm đến, hãy đặt chân đến New Zealand hè này, bạn sẽ có những trải nghiệm thật đáng nhớ với không gian tuyết rơi mùa hè, thế giới cổ tích và những trải nghiệm độc nhất vô nhị.

Hãy tham khảo những lý do khiến New Zealand trở thành điểm đến tuyệt vời hè 2017 ngay sau đây, cùng với tấm vé máy bay đi New Zealand giá rẻ của hãng hàng không Malaysia Airlines, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật trọn vẹn, tuyệt vời!

Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè

Trong khi Việt nam đang là những ngày hè oi bức, nắng đến New Zealand, bạn sẽ được hòa mình vào các hoạt động như trượt tuyết, leo núi giữa mùa đông lạnh. Ở đất nước này, mùa đông bắt đầu từ tháng 6 – tháng 8 với nhiệt độ trung bình 10-15 độ C. Đừng quên ghé thăm Queenstown, bạn sẽ được trải nghiệm thời tiết thay đổi 4 mùa trong ngày với nhiều điều thú vị, đáng nhớ!

Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè
Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè

Tiết kiệm chi phí vé máy bay

Đến với New Zealand mùa hè 2017 này, bạn sẽ có cơ hội tiết kiệm được chi phí vé máy bay. Giá vé máy bay đi New Zealand giá rẻ của Malaysia mùa hè này khoảng 1000 USD khứ hồi đã gồm thuế phí. Còn nếu bạn bay vào cuối năm, giá vé sẽ vào khoảng 1200 USD.

Khám phá thiên đường trên mặt đất

New Zealand được mệnh danh là “thiên đường trên mặt đất” hay được gọi là “đất nước hạnh phúc nhất thế giới”. Bởi những thành phố của đất nước này được xếp hạng vào những nơi đáng sống nhất thế giới với cơ sở hạ tầng, giáo dục, y tế, xã hội tiến bộ. Bên cạnh đó, môi trường sống trong lành cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp không làm mất đi nét đẹp hoang sơ tự nhiên của đất nước này.

Những thành phố du lịch hấp dẫn

Nếu có dịp đặt chân đến New Zealand, hãy ghi lại tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ nhé! Đến thành phố Auckland – thành phố của những cánh buồm, bạn sẽ thu vào tầm mắt cảnh quan 360 độ từ tháp Sky – biểu tượng của thành phố hay dạo bước trên cầu cảng, ghé thăm vịnh Mission xinh đẹp.

Tháp Sky ở Auckland
Tháp Sky ở Auckland

Ngoài ra, đừng quên ghé thành phố Rotorua phía Bắc với những nét đặc trưng văn hóa Maori với nhiều những hoạt động thú vị. Ngoài ra, các trải nghiệm như tắm bùn khoáng nóng, tắm nước nóng tự nhiên cũng là trải nghiệm không thể bỏ qua.

Te Puke với nông trại kiwi 360 để tìm hiểu về công đoạn từ trồng, thu hoạch và chế biến loại trái cây dinh dưỡng này. Đến đây, họ sẽ mời bạn thưởng thức những trái cây vừa hái ngay từ trên cành. Bên cạnh đó, việc vắt sữa bò, xén lông cừu… cũng là điều khá thú vị du khách được trải nghiệm.

Chinh phục thử thách tại thủ phủ phiêu lưu

Với vị trí địa lý thiên nhiên ban tặng khá hùng vĩ và mạo hiểm, New Zealand là cái nôi sản sinh ra môn thể thao nhảy bungy và trò lăn bóng zorbing. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động không kém phần thú vị như chèo thuyền kayak, vượt thác, nhảy dù, leo núi, cưỡi ngựa…

Đặc biệt, đến đây vào thời gian sắp tới này, bạn còn được tham gia hoạt động trượt tuyết với khu trượt tuyết khổng lồ, trượt băng, leo núi… khiến không khí náo nhiệt không kém ngày hè.

Thế giới cổ tích chúa tể của những chiếc nhẫn

The Hobbiton
The Hobbiton

Nổi tiếng với bối cảnh đẹp như trong cổ tích bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn và người Hobbit, thị trấn Matamata thu hút hơn 36 000 lượt du khách mỗi năm bởi ngôi làng Hobbit xinh đẹp. Mỗi ngôi nhà ở đây lại có hình dáng khác nhau, khá độc đáo và xinh xắn với cửa ra vào hình tròn. Bên trong ngôi nhà này có đầy đủ nội thất từ tủ, đến bàn ghế hay bộ ấm trà tí hon…

Bạn đã sẵn sàng xách ba lô lên và đến với xứ New Zealand xinh đẹp chưa? Đừng chần chừ bỏ lỡ mùa đông tuyệt vời của đất nước này vào tháng 6-tháng 8 tới bằng cách liên hệ trực tiếp đến Đại lý vé Malaysia Airlines chính thức Việt Nam để đặt cho mình tấm vé rẻ nhất từ bây giờ! Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ!

Những lý do khiến New Zealand trở thành điểm đến tuyệt vời hè 2017
4.8 (96%) 5 votes