Du lịch Hà Lan ghé thăm đảo Texel quyến rũ

986

Texel là hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo West Frisian trên biển Wadden phía Bắc Hà Lan. Nơi đây được xếp vào danh sách 10 điểm đến khiến du khách muốn đến nhất ở châu Âu, hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang dã, tuyệt đẹp.

Hãy bắt đầu chuyến du lịch Hà Lan ghé thăm đảo Texel quyến rũ ngay từ hôm nay bằng cách liên hệ trực tiếp đến Dai ly Malaysia Airlines và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ nhất từ bây giờ.

Tham khảo vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ:

HCM-HL t8

Bỏ qua quá khứ với những trận hải chiến ác liệt, ngày nay Texel là chốn yên bình với những cồn cát hoang sơn, bãi biển dài vô tận cùng thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây thích hợp cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng mùa hè này nếu có cơ hội sở hữu tấm ve may bay di Ha Lan gia re nhất.

Texel là một hòn đảo rộng 170km2, được biết đến với biệt danh là Hà Lan thu nhỏ, cách thủ đô Amsterdam khoảng 2 giờ đi xe và 20 phút đi phà. Với bãi biển trải dài trên 330km, hệ thống đường xá dài 135km, Texel sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn đông đảo du khách.

Với thủ phủ là Den Burg nằm ở trung tâm của hòn đảo, phía Tây là làng biển hiện đại De Koog với con đường chính dẫn ra bãi tắm, cùng với cảng Oudeschild, những ngôi làng nhỏ đẹp như tranh, Texel đang là một điểm đến du lịch hấp dẫn, khác biệt với thủ đô Amsterdam náo nhiệt và sôi động.

texel Den Burg

Đến Texel bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vùng cồn cát ngút mắt theo toàn bộ chiều dài của hòn đảo nào. Cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, thảm thực vật trong rừng cùng hệ sinh thái vùng đầm lầy Slufter tuyệt đẹp thu hút khách tham quan, đặc biệt vào tháng 8 tới, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thảm hoa tử đinh hương khổng lồ tím biếc đến lặng người.

Ở Den Burg, chỉ cách bến phà khoảng 6km về hướng Bắc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình xưa cũ như nhà thờ Molenstraat từ thế kỷ 19 hay Bảo tàng cổ vật từ thế kỷ 17. Nếu bạn muốn trải nghiệm nhịp sống của Texel, hãy đến chợ trung tâm vào mỗi sáng thứ 2 với rất nhiều cửa hàng kinh doanh đồ cổ, các mặt hàng quý hiếm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của du khách.

texel3

Rời xa Den Burg, đi về phía Đông khoảng 5km là Oudeschild – một cảng cá nhỏ phát triển từ thế kỷ 17. Đến đây, bạn sẽ được ra khơi câu tôm hay xem hải cẩu trên biển. Ngoài ra, làng chài De koognam cũng là điểm đến tuyệt vời với hàng loạt cửa hiệu, quán xá bình dân, hồ bơi nhiệt đới… trở thành một khu nghỉ mát hoàn hảo.

Khu bảo tồn lịch sử tự nhiên Ecomare nằm kề bên làng De Koog cũng là điểm đến đáng tham quna với những màn cho hải cẩu ăn hay khám phá hệ sinh thái, cách duy trì phục hồi thiên nhiên…

Gần đó là làng Den Hoorn – một ngôi làng xinh xắn vào mùa xuân nằm giữa cánh đồng hoa loa kèn khi xuân về rực rỡ sắc màu tươi thắm. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng hình ảnh điển hình nhất của hòn đảo này, hãy đi về phía Đông Bắc Den Burg khoảng 8km để ghé thăm ngôi làng cổ Oosterend với những con đường nhỏ hẹp và những ngôi nhà gỗ có màu sơn xanh lá và trắng tuyệt đẹp.

texel1

Một điểm đến biểu tượng của Texel không thể bỏ qua đó chính là ngọn hải đăng đỏ chói Cocksdorp cao 45m, hơn 150 năm tuổi với tầm nhìn bao trùm cả Texel và vươn xa đến hòn đảo Vlieland lân cận.

Là điểm đến không quá mới mẻ những cũng không còn xa lạ đối với những du khách yêu mến Hà Lan, Texel là điểm đến chinh phục tuyệt vời bạn không thể bỏ qua trong chuyến đi sắp tới! Chỉ cần liên hệ trực tiếp đến văn phòng Dai ly Malaysia Airlines, chuyến đi của bạn sẽ được khởi hành nhanh chóng, dễ dàng!

Du lịch Hà Lan ghé thăm đảo Texel quyến rũ
4.9 (98%) 10 votes