Du lịch Mỹ ghé thăm Đại lộ Danh vọng

955

Từ lâu đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới, Đại lộ Danh vọng thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm hàng năm của Mỹ. Đến với Đại lộ Danh vọng này, bạn sẽ được trải nghiệm những bất ngờ và thú vị mà đại lộ này mang đến trong hành trình sắp tới với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ!

Hãy bắt đầu chuyến du lịch Mỹ ghé thăm Đại lộ Danh vọng ngay từ hôm nay. Nhưng trước khi khởi hành,hãy tìm hiểu qua về điểm đến độc đáo này nhé!

Tham khảo vé máy bay đi Mỹ giá rẻ:

HN-Los t4

Trong hành trình du lịch của bất kỳ du khách nào đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, thì Đại lộ Danh vọng đều được lựa chọn làm điểm dừng chân lý thú nhất.

Nằm ở thành phố Los Angeles xinh đẹp, Đại lộ Danh vọng chạy từ đông sang tây của Đại lộ Hollywood từ phố Gower đến La Brea Avenua, từ phía bắc xuống phái nam trên phố Vine Street giwuax phố Yucca và Đại lộ Sunset. Đại lộ này được tạo ra từ năm 1958 bởi nam nghệ sĩ California Oliver Weismuller, ông đã được thành phố thuê để tạo ra một sự thay đổi bộ mặt của Hollywood.

dai lo danh vong3

Đứng tại đại lộ này, du khách sẽ nhìn thấy những ngôi sao 5 cánh màu hồng có viền đồng và được lát vào một viên than đá hình vuông. Bên trong ngôi sao có gắn tên các nhân vật nổi tiếng được dát bằng đồng, được vinh danh vì những đóng góp của họ trong ngành công nghiệp giải trí.

Trên Đại lộ này, bạn sẽ thấy tên tuổi của những ngôi sao nổi tiếng như: Britney Spear, Michael Jackson, Carole Lombard, Joanne Woodward,  Gene Autry , Queen Latifah,.. Phía dưới tên khắc ghi có biểu tượng tròn bằng đồng, biểu thị cho lĩnh vực của họ hoạt động như máy quay phim, máy thu hình, nhà hát, micro, mặt nạ đôi bi kịch hay hài kịch. Hiện tại đã có hơn 2000 ngôi sao tại Đại lộ này. Và để được vinh danh trên đại lộ, các nghệ sĩ phải được sự nhất trí từ ban hội thẩm và phải có thời gian hoạt động trong ngành giải trí nhiều hơn 5 năm, có nhiều cống hiến cho xã hội và nhận được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp.

dai lo danh vong1

Đi dạo trên Đại lộ Danh vọng, du khách có thể thấy hình ảnh người hâm mộ thường đặt hoa lên ngôi sao để tưởng niệm khi nghệ sĩ có tên trên đại lộ qua đời. Điều này đã làm cho Đại lộ mang nhiều ý nghĩa. Chính vì vậy, năm 1978, Đại lộ đã được công nhân là đia điểm văn hóa lịch sử của Mỹ.

Thi thoảng bạn sẽ được chứng kiến rất nhiều các nghệ sĩ biểu diễn ở đây, những hoạt động điện ảnh kinh điển. Khi đi qua Đại lộ, du khách có thể ghé thăm Rạp hát Trung Hoa cổ xưa và Nhà hát Kodak– nơi tổ chức trao Giải thưởng Oscar danh giá.

dai lo danh vong2

Đến Mỹ và một lần ghé thăm thành phố Los Angeles, hãy dành thời gian để ghé thăm Đại lộ Danh vọng độc đáo này nhé! Cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, nhìn thấy những tên tuổi nghệ sĩ yêu thích của mình trên những ngôi sao này, chắc chắn đó sẽ là kỷ niệm khó quên!

Để đến  Mỹ nhanh chóng và tiết kiệm nhất, thì ngay từ bây giờ, hãy liên hệ trực tiếp đến Dai ly Malaysia Airlines và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất đến Los Angeles. Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ và quan trọng hơn là bạn sẽ có nhiều thời gian để lên kế hoạch di chuyển cho chuyến đi sắp tới thêm trọn vẹn!

Du lịch Mỹ ghé thăm Đại lộ Danh vọng
Rate this post