Du lịch Anh và những điểm nên đến một lần trong đời

1137

Anh quốc được biết đến không chỉ là vương quốc cuồng nhiệt bóng đá mà còn là điểm đến ao ước của rất nhiều người bởi những cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, những di tích lịch sử độc đáo hay những trải nghiệm du lịch thú vị rất đáng để bạn bắt đầu hành trình du lịch trong thời gian sắp tới.

Để có thể bắt đầu chuyến du lịch Anh và những điểm nên đến một lần trong đời, việc đầu tiên của bạn là sở hữu ngay cho mình tấm vé máy bay đi Anh giá rẻ nhất.

Tham khảo vé máy bay đi Anh giá rẻ:

HN-LOndon Malay t11

Những thành phố nổi tiếng, những điểm đến tuyệt vời sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm phần thú vị, và đặc biệt tiết kiệm hơn với vé máy bay đi Anh giá rẻ.

Thủ đô London

Tất nhiên rồi, đây là điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua nếu có cơ hội du lịch Anh trong thời gian tới. London là thành phố hấp dẫn bậc nhất thế giới bởi những bảo tàng, trung tâm mua sắm và ăn uống náo nhiệt. Đến London, nhất định bạn không nên bỏ lỡ buổi xem nghi thức đổi gác ở cung điện Buckingham, chiêm ngưỡng đồng hồ Big Ben hay bánh xe thiên nhiên kỷ London Eye…

Bức tường Hadrian

Nơi đây từng là pháo đài của người Anh được xây dựng nhằm chống lại quân thù. Và ngày nay, tất cả những gì còn sót lại là bức tường thành dài dằng dặc và kiên cố. Và có rất nhiều bộ phim đã lấy cảm hứng từ bức tường này với những điều huyền bí, cổ tích.

Bức tưởng Hadrian1

Bãi đá cổ Stonehenge

Đây là một trong những kỳ quan hùng vỹ của nước Anh với những khối đá có hình dáng khổng lồ và hình dạng bí hiểm. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1986.

Có khá nhiều giả thuyết được đặt ra về công trình bí ẩn này, và một trong số đó là người ngoài hành tinh đã xuống trái đất và dựng nên bãi đá này (?). Và cho dù là nguồn gốc nó thế nào đi nữa thì đây vẫn là một trong những điểm nên đến một lần trong đời.

Thành phố York

Thành phố York buồn tẻ nhưng lại mang vẻ đẹp thanh bình, trầm mặc, là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Anh Quốc. Nơi đây rất thích hợp cho những ai yêu thích sự lãng mạn bên cạnh những di tích lịch sử như thành cổ, phố cổ, nhà thờ lớn…

york

Những điểm tham quan hấp dẫn ở York dành cho bạn như Đại thánh đường York Minster, bảo tàng lâu đài York, hội trường Merchant Adventurers…

Thành phố Edinburgh – thủ đô của Scotland

Đây là một trong những thành phố ấn tượng nhất châu Âu. Nhiều người cho rằng đây là thành phố đẹp nhất nước Anh, bởi London quá ồn ào, York lại buồn tẻ, Cambridge lại yên bình nhưng quá bé nhỏ. Và chỉ có Edinburgh là nơi hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố trên một cách hoàn hảo.

Cornwall

Đây là một trong những địa hạt nổi tiếng nhất nước Anh nằm ở phía tây nam với thủ đô là Truro. Ngoài ra nơi đây còn nổi tiếng với môn thể thao trượt nước nhờ các đợt sóng đánh của biển.

Thành phố Chester

thành phố Chester

Đây là một thành phố xinh đẹp hiền hòa nằm bên bờ sông Dee của Cheshire. Với bề dày lịch sử hơn 2000 năm tuổi, nơi đây có các công trình kiến trúc mang hơi thở của nhiều thời đại. Đến với Chester, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà đen trắng tuyệt đẹp được xây dựng từ thế kỷ 19, và những bức tường La Mã và Trung Cổ bao quanh.

Anh là một quốc gia du lịch hấp dẫn, hấp dẫn bởi những điểm đến, những trải nghiệm mà bạn có được trong chuyến du lịch sắp tới. Để đến với Anh dễ dàng nhất, chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Dai ly Malaysia Airlines, không chỉ hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Anh giá rẻ nhất mà mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến hành trình bay của bạn đều được tư vấn và giải đáp kịp thời.

Du lịch Anh và những điểm nên đến một lần trong đời
Rate this post