Tại sao nên đi du học Úc?

808

Hiện nay, nhu cầu du học ngày càng cao nên việc lựa chọn một môi trường du học tốt ngày càng trở nên đa dạng hơn. Trong đó, Úc là một sự lựa chọn lý tưởng. Tại sao nên du học Úc? 

Đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ ngay từ bây giờ và tham khảo bài viết ngay sau đây, đảm bảo nếu có ý định đi du học, bạn sẽ xách ba lô và tới ngay nước Úc xinh đẹp đấy.

Tham khảo vé máy bay đi Úc giá rẻ:

HCM-Syd t9

Ngày nay, càng nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam thích thú với việc đi du học Úc. Bởi đất nước này được đánh giá là quốc gia thứ hai trên thế giới có môi trường lý tưởng cho người dân sinh sống, học tập và làm việc. Với vé máy bay đi Úc giá rẻ của Malaysia, chặng đường du học của bạn sẽ trở nên thật dễ dàng và tiết kiệm.

Theo thống kê, hiện nay nước ta có trên 100.000 DHS theo học tại 49 quốc gia, vùng lãnh thổ,trong đó, số lượng sinh viên Việt Nam đang theo học tại Úc là cao nhất với hơn 25.000 người.

Cùng với Anh quốc và Hoa Kỳ, nền giáo dục Úc được đánh giá là có chất lượng cao, đồng bộ và bằng cấp quốc tế được công nhận khắp thế giới. Không những thế, đây là đất nước văn minh có nền kỹ thuật công nghệ cao, hệ thống giáo dục linh hoạt, chương trình được xây dựng liên thông giữa các bậc học, các khoá học, ngành học đa dạng, phương pháp học tập cải tiến, sáng tạo.

du học úc1

Ngoài ra, môi trường sống an toàn, thân thiện, hài hoà, xã hội đa văn hoá, không phân biệt chủng tộc. Du học sinh sẽ dễ dàng hội nhập. Các giáo viên cũng có kinh nghiệm giảng dạy học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Du học ở Úc, đồng nghĩa với việc bạn sẽ được đến du học ở một đất nước với mức sống cao nhưng chi phí sinh hoạt hợp lý (khoảng 15.000 – 18.000 đô la Úc/năm), thấp hơn nhiều so với Anh và Mỹ. Cơ hội làm thêm ngoài giờ học (tối đa 40 giờ/2tuần). Tỉ lệ thất nghiệp tại Úc khá thấp.

Úc hiện đang sở hữu hệ thống các trường đại học, cao đẳng và trung học với chất lượng được công nhận trên toàn thế giới. Điều đó cũng đồng nghĩa: Bằng cấp của sinh viên sau khi tốt nghiệp các trường tại Úc cũng sẽ được cả thế giới công nhận.

Không một quốc gia nào sinh viên quốc tế được chính phủ quan tâm như ở Úc. Đối với từng bang, sự hỗ trợ của chính phủ có khác nhau, tuy nhiên các chương trình học bổng, chi phí giao thông… sinh viên quốc tế được quan tâm nhiều nhất.

du học úc2

Hơn nữa, thủ tục chứng minh tài chính đối với du học sinh rất linh hoạt, mở ra nhiều cơ hội học tập cho sinh viên.

Bạn đã bị thuyết phục bởi đất nước Kangaroo xinh đẹp? Du học Úc thật dễ dàng, chỉ cần sở hữu trong tay tấm vé máy bay của Dai ly Malaysia Airlines, chuyến du học của bạn sẽ thực sự được bắt đầu. Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ, quan trọng là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho chuyến đi của mình nữa đấy!

Tại sao nên đi du học Úc?
Rate this post