Thị trấn mèo Kitty dễ thương ở Malaysia

1072

Thị trấn mèo Hello Kitty (Hello Kitty Town) là công viên chủ đề mèo Sanrio Hello Kitty (Sanrio Hello Kitty Theme Park) đầu tiên bên ngoài Nhật Bản. Đây là một trong những điểm du lịch thú vị, đầy màu sắc thu hút du khách tại Malaysia, đặc biệt là những du khách nhỏ tuổi, hứa hẹn đem lại những khoảnh khắc vui nhộn và niềm vui cho các bé và cả gia đình bạn.Và nơi đây sẽ là món quà đặc biệt nhất mà bạn dành cho những đứa con đáng yêu của mình trong chuyến du lịch cuối năm này.

Ghé thăm thị trấn mèo Kitty dễ thương ở Malaysia bằng cách đặt ngay cho mình tấm vé máy bay đi Malaysia giá rẻ cho chuyến du lịch sắp tới, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời!

Tham khảo vé máy bay đi Malaysia giá rẻ:

HCM-Johor t10

Thành phố mèo Kitty đầu tiên bên ngoài Nhật Bản nằm tại cảng Piteri ở Nusajiya, bang Johor, Malaysia, thu hút được rất nhiều du khách tới để tận hưởng không khí hoạt hình ngọt ngào.

Với vé máy bay đi Malaysia giá rẻ, bạn đừng bỏ qua công viên chủ đề mèo Kitty tại Malaysia nhé. Công viên này được mở cửa vào tháng 10 năm 2012 tại Puteri Harbor trong khu vực Nusajaya gần công viên chủ đề Legoland ở Johor Bahru. Công viên có diện tích lên tới 60.000 m2. Hello Kitty Town với mô hình mở thân thiện, toàn bộ công viên được trang trí theo tông màu hồng ngọt ngào và có rất nhiều chú mèo Kitty xuất hiện khắp mọi nơi, sẵn sàng chụp hình cùng du khách. 

Hello Kitty hay Harō Kiti, tên đầy đủ là Kitty White, là một nhân vật hư cấu do tác giả Yuko Shimizu thiết kế. Cô mèo này được vẽ theo hình dạng của giống mèo cái cụt đuôi của Nhật và thêm một chiếc nơ đỏ trên đầu.

hello kitty

Với mục tiêu ban đầu thu hút khách hàng là các bé gái, thị trường Hello Kitty đã mở rộng ra tới các khách hàng là người lớn. Tất cả những đồ đạc và trang trí bên trong công viên đều theo một chủ đề là nhân vật Kitty mà nhiều trẻ em và cả người lớn rất yêu thích.

Đến với Hello Kitty Town, du khách sẽ có dịp khám phá thế giới Kitty và đắm mình trong không gian hoạt hình đáng yêu tại Kitty House – một ngôi nhà mang tính biểu tượng Hello Kitty hoàn chỉnh với phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp. 

Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các trò chơi tương tác cùng nhân vật nổi tiếng này tại Black Wonder; tự tay làm đồ trang sức, tạo hình cho chú mèo Kitty của mình tại Wishful Studio; vừa thưởng thức trà, bánh ngọt “Hello Kitty” vừa xem những màn trình diễn nghệ thuật công phu…

hello kitty town

Để đến với thành phố mèo dễ thương này nhanh nhất, hãy liên hệ trực tiếp đến văn phòng Đại lý Malaysia Airlines Việt nam theo hotline: Hà Nội: 04.3831.0888 – Hồ Chí Minh: 08.3920.5999 để đặt vé máy bay đi Malaysia giá rẻ nhanh nhất bay thẳng đến Johoh Bahru.

Từ Johor Bahru (JB), bạn đi theo đường cao tốc ven biển mới để Kota Iskandar sau khi vượt qua Danga Bay. Thực hiện theo các dấu hiệu về phía Puteri Harbour. Hello Kitty Theme Park nằm bên cạnh Puteri Harbour và khách sạn Trader và nó rất dễ dàng tìm ra ngay cho bạn. 

Chúc bạn có một hành trình du lịch tuyệt vời khám phá Hello Kitty Theme Park với hãng hàng không Malaysia Airlines!

Thị trấn mèo Kitty dễ thương ở Malaysia
Rate this post