Sững sờ trước hàng rào áo ngực ở New Zealand

723

Có một điểm du lịch khá độc đáo mà bạn sẽ không cưỡng lại được sự tò mò khi đến New Zealand đó là hàng rào áo ngực. Chỉ một hàng rào dài với vô số chiếc áo “chíp” được mắc lên lại trở thành điểm du lịch hút khách không tưởng của New Zealand đấy.

Sở hữu vé máy bay đi New Zealand giá rẻ ngay từ bây giờ và bắt đầu chuyến du lịch của mình, bạn sẽ phải sững sờ trước hàng rào áo ngực ở New Zealand đấy!

Tham khảo vé máy bay đi New Zealand giá rẻ:

HCM-New malay

Sở hữu vé máy bay đi New Zealand giá rẻ, bạn sẽ được ghé thăm hàng rào áo ngực nằm tại Central Otago, New Zealand bắt đầu được hình thành từ cuối năm 1999, thời điểm giữa Giáng sinh và Năm mới. 4 người phụ nữ, được đồn là do “chè chén” quá độ quyết định treo 4 chiếc áo ngực của mình lên hàng rào.

Không ai biết 4 người phụ nữ này là ai nhưng “truyền thống” mới lại ra đời từ đó. Đến tháng 2/2000, “dân số” áo ngực nơi đây đã tăng lên đến 60 chiếc. Khi hàng rào đặc biệt này bắt đầu nổi tiếng, lượng áo ngực đổ về đây càng lớn hơn, lên đến hàng ngàn chiếc và thu hút sự chú ý của cả thế giới.

hàng rào3

Không phải ai cũng hài lòng với việc có một hàng rào đầy áo phụ nữ treo “phất phơ” ngay bên đường quốc lộ, nhiều người tìm cách tháo hết số áo ngực treo nơi đây xuống nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, lượng áo ngực lại khôi phục như cũ mà chẳng ai biết nó đến từ đâu.

Trước nỗ lực ngăn cấm của chính quyền địa phương, hàng rào áo ngực tại đây vẫn không cách nào lay chuyển. Thậm chí, nó đã được đi vào kỷ lục Hàng rào nhiều áo lót nhất thế giới với hơn 100.000 chiếc áo và thu về hơn 10.000 đô cho các hoạt động từ thiện, chưa nói đến nguồn lợi từ các đoàn du lịch tới nơi đây thăm quan.

hàng rào1

Điều hài hước là sau một thời gian có vẻ “nhàm chán” với việc chỉ có áo lót được xuất hiện, các loại quần “chíp” cũng bắt đầu “đổ bộ” và đang nhăm nhe gia tăng “quân số” ngày một đông. Có lẽ sắp tới hàng rào này sẽ lại nhận được thêm 1 kỷ lục nữa cho số lượng quần “chíp” được mắc lên trong thời gian tới!

Thật lạ lùng và độc đáo phải không nào? Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến Đại lý Malaysia Airlines Việt Nam để đặt vé máy bay đi New Zealand ngay từ bây giờ nhé! Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ! Chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời!

Sững sờ trước hàng rào áo ngực ở New Zealand
Rate this post