Vé máy bay Hà Nội đi Mỹ giá rẻ

726

Chuẩn bị cho chuyến du lịch nước Mỹ xa xôi, bạn đang tìm mua vé máy bay Hà Nội đi Mỹ giá rẻ? Hãy liên hệ ngay tới Đại lý Malaysia Airlines để được tư vấn và đặt vé máy bay một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất.

Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:

Vé máy bay Hà Nội đi Mỹ giá rẻ

Mỹ là một quốc gia rộng lớn, là trung tâm lớn của thế giới. Mỹ được coi như là một thế giới thu nhỏ và được ban tặng những cảnh đẹp hiếm có cùng với sự hoành tráng của nó đã tạo nên một bức tranh rất riêng về đất Mỹ. Hơn thế, Mỹ có rất nhiều những thành phố lớn, mỗi thành phố lại có những điểm hấp dẫn du khách riêng.

Tượng nữ thần Tự Do
Tượng nữ thần Tự Do

New York, thủ đô của Mỹ với những khu nhà chọc trời, những khu phố tài chính sầm uất, hiện đại. Đặc biệt đến với New York du khách sẽ không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng Tượng nữ thần Tự Do, biểu tượng của đất nước Mỹ, đây là món quà từ Pháp dành cho Mỹ nhân kỉ niệm 100 năm ngày giành độc lập từ Anh.

Kinh đô điện ảnh Hollywood
Kinh đô điện ảnh Hollywood

Ghé thăm thành phố Los Angeles, nơi nổi tiếng với kinh đô điện ảnh Hollywood. Tham quan đại lộ Hollywood vinh danh những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như Marilyl Monroe, Charlie Chaplin….và được chụp ảnh miễn phí với nhiều minh tinh nổi tiếng khác. Hay hòa mình vào không khí vui nhộn, trải nghiệm cảm giác tuyệt vời tại công viên nổi tiếng thế giới Disneyland.

Cầu cổng vàng nổi tiếng
Cầu cổng vàng nổi tiếng

Đến với những khu phố quý bà được xây dựng theo kiến trúc Victoria độc đáo, cây cầu cổng vàng nổi tiếng ở San Francisco. Đây được xem là một trong những thành phố gần gũi, nằm ở mũi ở một bán đảo giữa vịnh San Francisco và vùng bờ biển Thái Bình Dương.

Không chỉ vậy, chỉ với một tấm vé máy bay đi Mỹ, bạn còn có thể ghé thăm rất nhiều thành phố khác trên nước Mỹ. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch thú vị ngay hôm nay!

Vé máy bay Hà Nội đi Mỹ giá rẻ
Rate this post