Những ngôi chợ độc đáo ở London

764

Khám phá và tìm hiểu thủ đô của xứ sở sương mù, bạn không thể bỏ qua những ngôi chợ độc đáo ở London. Chỉ với một tấm vé máy bay đi Anh là bạn có thể đặt chân và bắt đầu hành trình của mình tại thủ đô London lộng lẫy.

Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:

Những ngôi chợ độc đáo ở London

Yêu thích ẩm thực, bạn không thể bỏ qua chợ ẩm thực Borough nằm ở Southwark phía nam sông Thames, khu chợ ẩm thực lâu đời nhất London này tràn ngập các loại đồ ăn hấp dẫn và đặc trưng từ khắp mọi nơi trên thế giới, thu hút sự chú ý của cả khách du lịch lẫn người dân bản địa.

Những ngôi chợ độc đáo ở London

Hàng tuần, các gian hàng đều có chương trình giảm giá khá hấp dẫn, áp dụng cho cả khách nước ngoài. Bên cạnh các gian hàng ẩm thực phong phú, đặc sắc, sự thân thiện và vui vẻ của những người bán hàng ở khu chợ Borough cũng là một điều đặc biệt gây ấn tượng trong lòng du khách. Đôi khi du khách đến với khu chợ chỉ để được gặp gỡ và tán gẫu với những người bán hàng dễ mến và vui tính này.

Tiếp đến bạn không thể bỏ lỡ chợ Portobello, một chợ phiên cuối tuần rất nổi tiếng. Chợ nằm trên đường Portebello, phía tây London, dài khoảng 1,5 km, xuyên qua khu Notting Hill, địa danh của phim hài cùng tên với Hugh Grant và Julia Roberts. Đồ cổ có lẽ là mặt hàng được bày bán nhiều nhất ở khu chợ này. Ngoài ra còn có các gian hàng đồ trang sức thủ công, hoặc sản xuất hàng loạt được du khách ưa chuộng vì vừa có thể làm đẹp, vừa có thể mua làm quà lưu niệm.

Những ngôi chợ độc đáo ở London

Chợ Old Spitalfields với những mái che cũng là nơi thu hút nhiều du khách. Những quầy bán hàng la liệt ở đây là những chiếc bàn ghép lại. Những quầy rộng và bán nhiều đồ thì dùng hai bàn, những quầy bé hơn thì dùng một bàn. Hàng hóa ở đây cũng khá đa dạng, từ quần áo may sẵn, quần áo thiết kế đến vải vóc, tranh vẽ, đồ sứ, đồ lưu niệm, túi xách….

Những ngôi chợ độc đáo ở London

Hãy liên hệ ngay tới Đại lý Malaysia Airlines để được tư vấn và đặt vé máy bay một cách nhanh chóng, thuận tiện, giá rẻ nhất!

Những ngôi chợ độc đáo ở London
Rate this post